Điều khoản chính sách

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH BÁN CODE

Bạn muốn có source code chất lượng? Bạn muốn đăng bán, bạn muốn source code của bạn tiếp cận được đại đa số người dùng? Bạn đang cần tìm hiểu nơi UY TÍN để mua, bán, đăng sản phẩm? Chúng tôi, SHARE CODE VIỆT, sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Hoặc bạn đang là sinh viên? Bạn đang học về lập trình? Bạn đang tìm hiểu mã nguồn? Bạn cần mua source code và được hỗ trợ?

Bạn tìm hiểu và chọn lựa hệ thống website Sharecodeviet.com

Sharecodeviet.com là sàn thương mại điện tử đáp ứng được các yêu cầu mà thành viên đang cần tìm hiểu, là nơi chia sẻ và hỗ trợ các mã nguồn đa dạng, được kiểm duyệt kỹ, sạch.

Sharecodeviet.com là một giải pháp cho bạn bởi đơn giản, website là một sàn giao dịch source code chất lượng số một ở Việt Nam, đi tiên phong trong việc tích hợp công nghệ SEO, chuẩn hóa tối ưu code website cũng như các giải pháp kinh doanh trực tuyến, được chia sẻ với giá cả hợp lý, được hỗ trợ cài đặt tận tình bỡi cách thành viên.

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn việc chia sẻ cách kiếm tiền, thông qua hệ thống các bạn đã mua và các chính sách cho người bán source code trên Sharecodeviet.com, đây cũng là hình thức làm việc tự do hiệu quả, kiếm được nguồn thu nhập thụ động từ những source code CHẤT LƯỢNG của bạn.

Một số chính sách Sharecodeviet.com hiện nay đang áp dụng cho người bán source code:

1. KIẾM TIỀN TỪ DOANH THU BÁN SOURCE CODE

Theo thống kê sơ bộ, số lượng học sinh, sinh viên và những người yêu thích CNTT có nhu cầu tìm kiếm source code phục vụ cho quá trình học tập và làm việc chiếm 40% tổng dân số Việt Nam. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta có nguồn khách hàng vô cùng phong phú. Đây chính là cơ hội cho bạn kinh doanh kiếm tiền bằng cách bán source code trên Sharecodeviet.com

Các bạn quan tâm đến tỷ lệ chia sẻ doanh số?

Điều hiển nhiên vì chúng ta hợp tác bán hàng nên điều khoản về doanh số phải cực kì rõ ràng. Sharecodeviet.com chia 70% doanh thu trên giá bán source code cho bạn khi các bạn có mã nguồn chia sẻ, có thể khẳng định đây là tỷ lệ cao nhất từ trước đến nay của các trang website thương mại và là duy nhất chỉ có ở Sharecodeviet.com.
Ví dụBạn đặt phí tải source code đó là 1000 000 đồng, mỗi lượt tải bạn nhận được 70% doanh thu = 700 000 đồng.

Vậy tại sao không tham gia ngay để có thể trở thành thành viên kiếm nhiều tiền nhất với Sharecodeviet.com

2. KHI UPLOAD SOURCE CODE TRÊN Sharecodeviet.com BẠN ĐÃ CÓ DOANH THU

Sharecodeviet.com là một kênh kiếm tiền online vì thế ban quản trị mở ra các chính sách với mong muốn tạo ra nhiều lợi ích hơn cho các thành viên bán source code mã nguồn.

Khi bạn là thành viên của Sharecodeviet.com thì bạn đã có cơ hội tham gia các chương trình cộng tiền upload hàng tháng được tổ chức thường xuyên liên tục.

Chương trình sự kiện “THƯỞNG NÓNG” cho thành viên tích cực, thành viên đăng bán code tạo doanh thu lớn cũng được diễn ra theo quý trong năm.

Còn rất nhiều cơ hội mà Sharecodeviet.com mang lại cho bạn, vậy tại sao bạn không tham gia ngay hôm nay để nhận được những giá trị thiết thực đó.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đến:

Hotline/Zalo: 0927 456 692

Email: sharecodeviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *